Tuesday, August 10, 2010

Freshers Walk In @ GM - Resumes ( E&E, E&C, Instrumentation)

Freshers walk-in is planned on Thu/Fri this week.

Please send freshers resumes to
md.najmu@gmail.com.
Considered specialization:- E&E,E&C,Instrumentation


source ref: http://www.anoorul.com/2010/08/freshers-walk-in-gm-resumes.html

1 comment:

  1. Hiện nay, với sự phát triển tại các thành phố lớn kéo theo những ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát nhau lấy đi các không gian vui chơi của các trẻ nhỏ. Ở lứa tuổi này, các bé cần được vui chơi thỏa thích để phát triển toàn diện. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh tìm kiếm những món đồ chơi có thể cho trẻ vui chơi trong nhà tốt nhất. Mua đồ chơi Nhật Bản
    Nhật bản là một trong những quốc gia hàng đầu về nền khoa học và công nghệ, họ mang đến những sản phẩm tiên tiến cùng chất lượng tốt (http://mayduavong.mobi/cach-mua-hang-amazon-nhat-ban-ve-viet-nam-voi-fado-vn/). Đã từ lâu, họ luôn chủ trương tạo ra những sản phẩm từ những nguyên vật liệu có chất lượng tốt nhất tiêu biểu như các dòng sản phẩm đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, hàng điện tử, công nghệ, xe cộ,… của Nhật luôn có chất lượng đảm bảo.
    Amazon là công ty thương mại điện tử đa quốc gia với trụ sở chính đặt tại Mỹ. Amazon là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới với những mặt hàng chính hãng chất lượng từ các hãng khác nhau trên khắp thế giới và Amazon còn cho các đối tác thuê các gian hàng trên hệ thống Amazon để bán các sản phẩm, mặt hàng của mình. (http://mayduavong.me/mua-hang-tu-amazon-nhat-ban-ve-viet-nam-gia-re/)
    Hiện nay, trang web Amazon Nhật Bản đang để mặc định ở giao diện tiếng Nhật. Vì thế, để thuận tiện cho việc mua hàng trên Amazon Nhật bạn nên chuyển về giao diện tiếng Anh. Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang chủ Amazon.co.jp và chọn như hình bên dưới.
    Ngoài các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới như Amazon thì Amazon Nhật còn bán ra các sản phẩm nội địa tại Nhật. Những sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản luôn được người dùng thế giới đánh giá cao. Bạn có thể sử hữu các sản phẩm chất lượng của Nhật khi mua hàng trên Amazon Nhật.(http://mayduavongts.com/p/cach-ship-hang-tren-amazon-nhat-ban-ve-viet-nam-gia-re.html)

    ReplyDelete